บทความ

ท่าออกกำลังกายยอดฮิตฉบับคนมีคู่

วาเลนไทน์ปีนี้ จะไม่โดดเดี่ยวและเหงาอีกต่อไป สำหรับคู่รักต่างๆเช่น คู่พี่-น้อง พ่อ-แม่ ที่ยังไม่รู้จะทำกิจกรรมไหนในช่วงวาเลนไทน์นี้ การออกกำลังกายเป็นหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจเช่นกัน นอกจากได้ความแข็งแรงแล้ว ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคู่รักให้แน่นแฟ้นมากขึ้นอีกด้วย ท่าออกกำลังกายที่แนะนำ เช่น

ท่าที่ 1 Couple Sit Ups ท่าSit Up จะไม่จำเจอีกต่อไป ชวนคู่ของคุณมาออกำลังกาย โดยนำขาทั้งคู่มาไขว้กัน แล้วSit Up ขึ้นพร้อมกัน อาจเพิ่มความสนุกมากขึ้นด้วยการแปะมือ แตะศอก หัวชนกัน เข้ามาร่วมเพื่อไม่ให้เกิดความจำเจ ท่านี้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของหน้าท้อง ช่วยเผาผลาญแคลอรี่

ท่าที่ 2 Back-to-back wall sit ท่าฝึกกำลังขาของทั้งคู่ โดยให้ทั้งคู่หันหลังชนกัน กางขาให้เท่ากับหัวไหล่ และค่อยๆก้าวขาลงตั้งฉากกับพื้น 90 องศา ท่าช่วยความสามัคคี พยุงหลังด้วยกันไปมาไม่ให้ล้ม ท่านี้ช่วยบริหารกล้ามเนื้อกล้ามเนื้อบ่า และไหล่ กล้ามส่วนล่าง ต้นขา ก้น และหน้า ท้อง

ท่าที่ 3 Partner Bicycle Crunch ท่านี้คุณคู่ของคุณนอนลงและนอนหันเท้าเข้าหากัน และดันเท้าสลับกันไปมา ซึ่งนอกจากจะได้ความสนุกในการออกกำลังคู่กันแล้ว ยังช่วยเน้นกล้ามเนื้อท้องด้านข้างส่วนเอวให้กระชับขึ้น และยังช่วยให้ต้นขาเล็กลงอีกด้วย

ออกกำลังกายเสร็จแล้วอย่าลืมอาบน้ำ ล้างมือให้สะอาด เพื่อสุขอนามัยที่ดี และอย่าลืมเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่ไปด้วย

แหล่งที่มา : https://women.trueid.net/detail/9QZgXvOkJ3vP

https://www.pobpad.com/plank

https://www.wongnai.com/beauty-tips/wall-sit-exercise

https://www.trueplookpanya.com/blog/content/66005/-blo-womhea-wom

https://www.pobpad.com

Related posts

Leave a Comment

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial